Đại học Sullivan là một trường đại học danh tiếng của Hội đồng Giáo dục của bang Kentucky. Tọa lạc tại Louisville, trường được biết đến với các chương trình cấp bằng cấp tốc độ và cách tiếp cận giáo dục tập trung vào nghề nghiệp. Là sinh viên của trường, các bạn sẽ được chuẩn bị thực sự để thành công với nghề nghiệp đã chọn thông qua các chương trình đa dạng cấp độ từ chứng chỉ ngắn hạn cho đến cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ.

Đặt ra tiêu chuẩn cho nền giáo dục chuyên nghiệp trong hơn 50 năm qua, Đại học Sullivan hiện đã trở thành ngôi trường tư thục đầu tiên được trao chứng nhận của Hiệp hội các trường Cao đẳng và Đại học phía Nam. Đại học Sullivan hiện có 3 khu học xá đặt tại Louisville, Lexington và Fort Knox, và một khuôn viên trực tuyến. Với khoảng 6.000 sinh viên, Sullivan đang là trường đại học tư thục lớn nhất bang Kentucky.

Có gì mới trong kỳ nhập học tháng 9/2017 tại ĐH Sullivan?

Trong kỳ nhập học mùa Thu 2017 này, Đại học Sullivan hiện đang cung cấp các chương trình học bổng đảm bảo cho tất cả các sinh viên đại học qua con đường dự bị tại Tập đoàn Anh ngữ ESLI. Đồng thời, trung tâm học thuật của ESLI tại khuôn viên Đại học Sullivan cũng sẽ chính thức khai trương trong kỳ nhập học này!

Xem thêm :  Bạn đã sẵn sàng cho học bổng du học Mỹ cấp 3 lên đến 100% ?

​​*Thông tin học bổng:

Điều đặc biệt là các chương trình học bổng du học Mỹ này không yêu cầu điểm tiếng Anh (tiếng Anh được học tại ESLI) và có thể xét điểm GPA hoặc không.

Đại học Sullivan Bậc Đại học Bậc Cao học
Yêu cầu chung Hoàn thành khóa học ESLI Học bổng được cấp trong 3 học kỳ đối với sinh viên toàn thời gian và được cấp dựa trên thời lượng và ngành học
GPA Không xét 3.00 – 3.24 3.25 – 3.49 3.50
Học phí kèm học bổng 4.112 USD 6.182 USD 6.082 USD 5.932 USD
Học phí không kèm học bổng 6.112 USD 6.682 USD
Tổng tiết kiệm 2.000 USD 500 USD 6.00 USD 750 USD

Một số đặc trưng nổi bật khác của Đại học Sullivan

Đại học Sullivan đã xây dựng thành công danh tiếng là một trong những trường đại học hướng nghiệp thành công nhất ở Mỹ. Theo đó, sinh viên của trường luôn được cung cấp nhiều cơ hội độc đáo để có được kinh nghiệm làm việc thực tế. Ví dụ, với chương trình Executive MBA, trường đòi hỏi sinh viên phải là những người có kinh nghiệm để nâng cao các kết quả học tập của mình. Những sinh viên này có thể nộp đơn xin thực tập vào đầu mỗi kỳ học. Bên cạnh đó, sinh viên tốt nghiệp từ các chương trình Đại học Sullivan cũng có đủ điều kiện ở lại Mỹ làm việc trong thời gian trung bình là 1 năm.

Xem thêm :  Mách bạn cách săn học bổng du học Mỹ toàn phần

Đại học Sullivan là một tổ chức giáo dục tư nhân cao cấp. Trường có danh tiếng trong việc mang đến cho sinh viên các cơ hội làm giàu từ giáo dục, thông qua sự phát triển về trí tuệ, xã hội và nghề nghiệp. Đại học của chúng tôi đã giành được nhiều sự công nhận từ các tổ chức uy tín, bao gồm:

  • Hiệp hội Các trường Cao đẳng và Đại học Miền Nam (SACS)
  • Trường Đại học Dược (ACPE)
  • Trung tâm Nghiên cứu Khách sạn Quốc gia (ACFEFAC)

Hiện có hơn 450 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia đã chọn Đại học Sullivan làm điểm đến cho hành trình đi du học Mỹ của mình. Và để hỗ trợ các du học sinh đưa ra quyết định đầu tư khôn ngoan để có được bằng cấp tại Hoa Kỳ, Trường sẽ nhờ đến Đội ngũ nhân viên quốc tế tận tâm của mình

Là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực đổi mới giáo dục và lấy đào tạo làm trung tâm, Đại học Sullivan chuyên cung cấp cho sinh viên cùng lúc cả 2 nội dung kiến ​​thức và kỹ năng cạnh tranh để tăng lợi thế cạnh tranh và trở thành những nhà lãnh đạo nổi bật trong nước và trên toàn cầu. Chính nhờ vậy, Đại học Sullivan không chỉ đơn thuần mang đến những chương trình đào tạo chất lượng mà còn làm phong phú thêm kinh nghiệm học tập của mỗi sinh viên du học Mỹ.

Xem thêm :  Thời điểm vàng để săn học bổng du học Mỹ năm 2017